Thursday, 28 March 2024
ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสกลนคร ยินดีต้อนรับ Welcome to Sakonnakhon Immigration

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัครนักเรียนเตรียมทหาร ประจำปี’65

โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดรับสมัครและสอบคัดเลือกข้าราชการตำรวจและบุคคลภายนอกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร ในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2565 ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม 2565 โรงเรียนนายร้อยตำรวจ รับสมัครและสอบคัดเลือกนักเรียนเตรียมทหาร ในส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีการศึกษา 2565 จำนวนทั้งสิ้น 315 อัตรา จาก 4 กลุ่มผู้สมัคร ได้แก่

(1) กลุ่มบุคคลภายนอกทั่วไป เพศชาย จำนวน 250 อัตรา

(2) กลุ่มข้าราชการตำรวจ หรือนักเรียนนายสิบตำรวจ เพศชาย จำนวน 30 อัตรา

(3) กลุ่มข้าราชการตำรวจ หรือนักเรียนนายสิบตำรวจ หรือบุคคลภายนอกทั่วไป เพศชาย เพื่อปฏิบัติภารกิจถวายความปลอดภัยและปฏิบัติการพิเศษ จำนวน 20 อัตรา และ

(4) กลุ่มบุคคลภายนอกทั่วไป เพศชาย โครงการสิทธิพิเศษแก่นักเรียน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำนวน 15 อัตรา โดยจะดำเนินการสอบคัดเลือกเป็น 2 รอบ ประกอบด้วย การสอบภาควิชาการ (การสอบข้อเขียนและทดสอบวิภาววิสัย) และการสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (การสอบพลศึกษา การตรวจร่างกาย การทดสอบทางสุขภาพจิต พิมพ์ลายนิ้วมือและตรวจสอบประวัติ การวัดขนาดร่างกาย และการสอบสัมภาษณ์) โรงเรียนนายร้อยตำรวจ จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ทุกท่านทราบเกี่ยวกับช่องทางการสมัครสอบแข่งขันและสามารถเข้าชมรายละเอียดประกาศการรับสมัครเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์

https://admission.rpca.ac.th หรือ http://www.admission-rpca.com หรือ https://rpca.ac.th

โดยผู้สมัครสามารถเข้าระบบรับสมัครได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ตลอด 24 ชั่วโมง จนถึงวันปิดรับสมัครในวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 ก่อนเวลา 16.00 น. โดยผู้สมัครสอบที่ชำระเงินและยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครครบถ้วนแล้ว สามารถพิมพ์บัตรประจำตัวสอบได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป ทั้งนี้ การรับสมัครสอบจะดำเนินการผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ไม่มีการเปิดรับสมัครด้วยตนเองที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจหรือสถานที่อื่นใด

Map on google